Header Ads

Bài tiêu biểu
recent

Trà thảo dược thải độc cơ thể Sơn Thảo: Giải độc gan, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh hiệu quả!

Trà Thảo Dược Sơn Thảo - Gan là cơ quan chức năng quan trọng trong cơ thể, giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng, thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác tăng, chức năng gan sẽ suy giảm gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm. Với tâm huyết của mình, lương y Hồ Sĩ Thái và những cộng sự tại Phòng khám Y học cổ truyền - công ty trà Quang Tâm đã bào chế thành công sản phẩm quý, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đó chính là Trà thảo dược thải độc cơ thể Thái Châu, chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên.

Vai trò của bài thuốc giải độc gan

Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm có khoảng 75.000 người qua đời vì ung thư và 150.000 ca ung thư mới. Trong đó, tỷ lệ ung thư gan chiếm 57%. Con số đáng báo động này cho thấy việc bảo vệ gan là cần thiết và cấp bách. Khi gan bị tổn thương, không tiêu hóa được thức ăn dẫn đến xơ gan cổ chướng phát triển và nguy cơ dẫn đến ung thư cao.

Tuy nhiên, bệnh nhân mắc bệnh gan thường chủ quan, thiếu hiểu biết hoặc không có điều kiện chăm sóc sức khỏe. Nhiều bệnh nhân do ăn uống bừa bãi, rượu bia thường xuyên. Khi trong người quá mệt mỏi mỏi, sức khỏe sụt giảm nghiêm trọng mới đi kiểm tra, biết gan tổn thương thì đã quá muộn.

Tại Việt Nam, nhiều đề tài nghiên cứu đã cho thấy nguồn thảo dược quý dồi dào, có tác dụng lợi thấp, nhuận gan, giải độc, hàm lượng chống oxy hóa cao, đáp ứng tốt trong điều trị viêm gan, tăng cường sức đề kháng cho gan.

Trà thảo dược thải độc cơ thể Sơn Thảo: Giải độc gan, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh hiệu quả!

Lương y Hồ Sỹ Thái tại phòng khám Y học cổ truyền

Trước thực trạng nhức nhối của bệnh nhân mắc bệnh gan tăng cao và tận dụng lợi thế của thảo dược Việt. Với tâm huyết mong muốn có được sản phẩm bằng thảo dược để thải độc cơ thể. Sau một thời gian dài nghiên cứu và điều trị lâm sàng, cận lâm sàng cho những bệnh nhân về gan, lương y Hồ Sĩ Thái và cộng sự đã bào chế ra bài thuốc hỗ trợ chữa trị cho bệnh nhân bị men gan cao, cholesterol, acidduric, viêm gan, gan nhiễm mỡ. Với thời gian sử dụng 2 đến 3 tháng cho kết quả rất cao.

Bài thuốc là sự kết hợp hài hòa tăng cường chức năng cho gan, giải độc cơ thể, kháng viêm mạnh; hỗ trợ chữa trị cho những bệnh nhân viêm nhiễm, ghẻ lở, những người đang điều trị ung thư lở loét, viêm đường ruột, viêm đại tràng mãn tính, đi cầu khó, đi cầu lỏng nhiều lần trong ngày, viêm đường tiết niệu, tiểu đêm nhiều, các chứng u xơ, phì đại tuyết tiền liệt, các chứng bệnh phù nề, hạ huyết áp cho người huyết áp cao, ổn định đường huyết, chống nám, tàn nhang, ngăn ngừa ung thư và một số bệnh mãn tính khác; hỗ trợ chuyển hóa lượng mỡ dư thừa trong cơ thể những người béo phì muốn giảm cân, giúp cơ thể nhẹ nhàng, thanh tịnh, khỏe mạnh.

Phép màu đến từ thảo dược quý

Do việc nấu và sắc thuốc Đông y phức tạp và mất thời gian, lương y Hồ Sĩ Thái cùng cộng sự đã bào chế bài thuốc này thành sản phẩm trà túi lọc tiện dụng, dễ pha chế và dễ uống. Trà vừa có tác dụng giải khát và hỗ trợ điều trị bệnh.

Những hương vị của hoa cúc, hoa hòe thoang thoảng, chút đăng đắng của diệp hạ châu, bán chỉ liên, bạch hoa xà, cà gai leo; cùng màu nâu vàng óng của nước trà quyện với hương thơm của nhiều thảo dược quý hiếm khác giúp cho người thưởng thức một tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái và thư giãn, cho giấc ngủ ngon hơn.

Trà thảo dược, thải độc cơ thể Sơn Thảo

Nhiều bệnh nhân trong giai đoạn điều trị bệnh nặng có sự hỗ trợ của trà thảo dược thải độc cơ thể Thái Châu đã giúp bệnh tình cải thiện hiệu quả rất cao. Góp phần mang đến sản phẩm quý từ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cộng đồng chính là niềm vui và tâm huyết của cả cuộc đời lương y Hồ Sĩ Thái trăn trở và ông đã thành công với sản phẩm trà thảo dược, thải độc cơ thể Thái Châu. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc cho mọi gia đình.

Trà thảo dược, thải độc cơ thể Sơn Thảo chính là sản phẩm quý bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Trà được sản xuất theo quy trình khép kín với chế độ an toàn vệ sinh thực phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. Sản phẩm được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp phép công bố chất lượng và Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH SX Thương Mại Sơn Thảo
Địa chỉ 1: Quầy Q10 - 40 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
Địa chỉ 2: 148/31 Tôn Đản, P.8, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 39 70 1586 – Hotline: 0938.941.601
Website: www.SonThao.com.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.